Chiến lược marketing

Học kinh doanh

Cách tập cơ bụng 6 múi tại nhà cho nam giới

Cơ bụng 6 múi luôn là niềm ước ao của không ít cánh mày râu. Nhiều người muốn sở hữu một thân hình săn chắc và quyến rũ đã không ngần ngại đến phòng tập mỗi ngày. Một số khác không có thời gian và điều kiện đến phòng tập thể hình cũng có thể tập cơ bụng 6 múi tại nhà được với bài tập hết sức đơn giản.

Dưới đây là một số cách tập cơ bụng 6 múi cho các chàng trai cơ thể tự tập tại nhà một cách hiệu quả. Các bạn cùng tham khảo nhé!

Tập đạp xe

Nguyên tắc tập cơ bụng 6 múi trước tiên là phải giảm được mỡ bụng. Và việc giảm mỡ bụng cho nam giới sẽ phát huy hiệu quả tốt khi đạp xe hàng ngày. Nếu như các bạn không có thời gian ra công viên đạp xe thì tốt nhất nên trang bị cho mình một chiếc máy tập đạp xe ngay tại nhà để bạn có thể tranh thủ tập mọi lúc rảnh rỗi. Chiếc máy tập này không chỉ hỗ trợ tập giảm mỡ bụng mà nó còn mang lại cho người tập một đôi chân thon gọn, săn chắc và một sức khỏe dẻo dai nếu như luyện tập đều đặn.

Tập cơ bụng với dụng cụ hỗ trợ chuyên dụng

Gập bụng là bài tập tác động trực tiếp vào cơ bụng, khi có sự hỗ trợ dụng cụ chuyên dụng như máy tập cơ bụng thì động tác này sẽ trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Chẳng hạn như mỗi ngày nếu như tập ở dưới sàn, bạn chỉ gập được tối đa 50 chục cái như gập bụng trên máy, số lần gập sẽ tăng lên gấp 2, gấp 3 thậm chí là nhiều hơn nữa. Đặc biệt, nhờ có các bộ phận được thiết kế đặc biệt nên góc gập bụng  trên máy sẽ >180 độ, như vậy độ co dãn cơ bụng sẽ tối đa và hiệu quả đánh tan mỡ thừa ở vùng bụng sẽ cao hơn.

Ngoài ra, một số dòng máy tập cơ bụng đa năng hiện nay ngoài gập bụng ra còn hỗ trợ nhiều bài tập khác như xoay eo, tập kéo tay, đạp xe, …. Điều này sẽ giúp tác động lên nhiều vùng cơ thể, tăng cường cơ bắp và mang lại một thân hình cân đối cho người tập.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Việc nhịn ăn là tư tưởng sai lầm của rất nhiều bạn khi muốn giảm béo hay giảm mỡ bụng. Bởi nhịn ăn sẽ không thể giúp đốt cháy mỡ thừa mà ngược lại còn gây hại cho sức khỏe. Vấn đề cốt lõi của việc giảm béo đó là song song với kế hoạch tập luyện đều đặn, bạn phải tuân theo chế độ ăn uống hợp lý, mục đích là cắt giảm lượng calo dư thưa.

Thay vì 3 bữa ăn chính như bình thường, bạn có thể chia nhỏ các bữa ăn ra thành 5 bữa nhỏ và giảm khẩu phần tinh bột, chất béo trong mỗi bữa ăn.

Hy vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp cánh mày râu sẽ có thể có cách nhìn tốt hơn trong việc giữ vóc dáng và sức khỏe của mình. Nếu như còn có bất kỳ vấn đề gì cần tư vấn, bạn vui lòng liên hệ về số máy 0987 636 081 hoặc qua email: sale@halohalo.vn để được hỗ trợ một cách tận tình nhất.

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s

Information

This entry was posted on Tháng Mười Hai 8, 2016 by in Dụng cụ tập thể dục.

Điều hướng

%d bloggers like this: